Từ 100 năm trước: Từ bí kíp dạy hôn cho đến bài học Marketing đắt giá

Từ 100 năm trước: Từ bí kíp dạy hôn cho đến bài học Marketing đắt giá: Đọc xong bí kíp dạy hôn này, bạn sẽ bất ngờ trước đoạn kết của nó đấy.

Làm thế nào để hôn một cô gái?

Trong khi các cặp đôi vẫn đang hạnh phúc, thì còn đó một nhóm người vẫn mải miết… chơi trốn tìm, chưa xuất hiện để đến với nhau. Hệ quả, có những thanh niên biết bao mùa khoai sọ chưa được một lần cầm tay ai đó, chứ chưa nói đến trải nghiệm hôn một cô gái là như thế nào.

Nhưng có vẻ như 100 năm trước, thế hệ ông bà ta ngày xưa cũng có người rơi vào tình cảnh tương tự. Bằng chứng là Listerated Pepsin Gum – một hãng kẹo cao su cổ từ năm 1912 đã đưa ra một bảng quảng cáo cực kỳ ấn tượng và… hài hước: Làm thế nào để hôn một cô gái?

Rõ ràng, họ phải xuất phát từ nhu cầu thực tế đúng không? Nhưng bỏ qua chuyện này đã! Sự thật là dù bí kíp dạy hôn của họ dù từ 100 năm trước, và đến nay hãng này cũng đã biến mất, thì có vẻ như chúng vẫn có thể áp dụng được cho đến tận ngày hôm nay.

Bí kíp dạy hôn

Từ 100 năm trước: Từ bí kíp dạy hôn cho đến bài học Marketing đắt giá

Đứng trước mặt nàng

Đừng có nói gì về ý định của mình

Cũng đừng hỏi xin phép hôn nàng làm gì

Nhìn thật sâu vào đôi mắt ấy

Từ 100 năm trước: Từ bí kíp dạy hôn cho đến bài học Marketing đắt giá hình ảnh 2

Nếu muốn, có thể cầm tay nàng

Đến bước này, có thể thở dài một chút cũng được

Thì thầm vào tai nàng những lời có cánh

Từ 100 năm trước: Từ bí kíp dạy hôn cho đến bài học Marketing đắt giá hình ảnh 3

Có thể nàng sẽ đỏ mặt và cúi đầu

Lấy tay trái nâng nhẹ cằm nàng

Nhẹ nhàng kéo nàng về phía mình

Chậm rãi thôi

Từ 100 năm trước: Từ bí kíp dạy hôn cho đến bài học Marketing đắt giá hình ảnh 4

Trao cho nàng ánh mắt đắm đuối để cảm nhận những ánh tình trong đôi mắt nàng

Thở dài thêm một lần nữa

Đưa đầu bạn về phía nàng, cho đến khi…

Từ 100 năm trước: Từ bí kíp dạy hôn cho đến bài học Marketing đắt giá hình ảnh 5

Nhưng TỪ TỪ ĐÃ!

Đừng hôn nàng cho đến khi biết nàng sử dụng kẹo cao su Listerated Pepsin Gum – kẹo cao su diệt khuẩn duy nhất trên thế giới, kẹo cao su duy nhất giúp bạn có một nụ hôn an toàn.

Nếu nàng dùng kẹo cao su Listerated Pepsin Gum, thì hôn nàng ngay và luôn đi.

Hẳn không ít người sẽ bất ngờ và cảm thấy thú vị khi đọc đến cuối phần quảng cáo này. Phương pháp này được gọi là “Storytelling” (kể chuyện) – là một trong những bài marketing kinh điển khi làm thương hiệu (branding).

Sức mạnh của những câu chuyện

Nhìn chung, những câu chuyện luôn thu hút người xem, xuất phát từ nhu cầu học hiểu bản năng của con người. Hãy nhớ lại khi còn đi học, những bài học mà thầy cô giáo đưa chuyện kể vào đó luôn trở nên thu hút hơn, dễ dàng đi vào đầu chúng ta.

Thậm chí sau hàng chục năm, bạn vẫn có thể nhớ như in được một bài học bạn cảm thấy hứng thú – tất cả đều là sức mạnh của những câu chuyện.

Kể chuyện trong branding cũng vậy. Nó là một bài marketing hiệu quả, đánh vào cảm xúc, tâm lý người xem, cùng cảm xúc bất ngờ những cú twist ngay cuối bài quảng cáo.

Vậy nên, chẳng khó để thấy rất nhiều doanh nghiệp hiện nay vẫn áp dụng phương pháp này để quảng cáo, đặc biệt là các doanh nghiệp Thái Lan mà bạn có thể tìm kiếm dễ dàng trên Youtube.


Bài Viết Tương Tự

Mẹo phân biệt trứng gà sạch dựa theo vẻ ngoài

Mẹo phân biệt trứng gà sạch dựa theo vẻ ngoài

Mẹo phân biệt trứng gà sạch theo vẻ ngoài. Đối với trứng đạt tiêu chuẩn, hình thức bên ngoài vỏ trứng phải dày, bóng, màu sắc hồng đẹp, trọng lượng vừa phải – Theo chị Tống Thị Hiền – chủ cơ sở sản xuất trứng gà chất lượng cao tại Thanh Hóa. – Theo...
Tại sao nữ giới lại chịu lạnh kém hơn đàn ông?

Tại sao nữ giới lại chịu lạnh kém hơn đàn ông?

Tại sao nữ giới lại chịu lạnh kém hơn đàn ông?  Đàn ông được trời phú cho khối lượng cơ bắp nhiều hơn, nhờ đó cơ thể đàn ông có thể ấm hơn khi trời lạnh, cho dù họ đang lao động hay đang nghỉ ngơi. Có lẽ trong mỗi gia đình, khi mùa đông đến, các cặp vợ chồng lại...
Những sai lầm về tiền bạc mà chúng ta hay mắc phải

Những sai lầm về tiền bạc mà chúng ta hay mắc phải

Những sai lầm về tiền bạc mà chúng ta hay mắc phải. Không biết tiền đi đâu, không chuẩn bị tài chính cho việc sinh con, không có quỹ dự phòng cấp bách… là những sai lầm về tiền bạc mà chúng ta hay mắc phải khiến chúng ta không chủ động được trong việc quản lý tài chính...

Tôi có nên ngừng theo đuổi tình yêu?

Tôi có nên ngừng theo đuổi tình yêu?

Tôi có nên ngừng theo đuổi tình yêu? Và bạn cũng nên tự đặt cho mình câu hỏi như vậy! Sau một thời gian dài trải qua các cuộc tình, cuối cùng thì tôi cũng học cách chấp nhận rằng, cuộc sống này là những lần hẹn gặp mặt và lời chào tạm biệt. Có những người sẽ đến...

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *